CÔNG VIỆC TẠI FGROUP
Chuyên viên Kinh Doanh tiếng Hàn
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển khách hàng toàn diện cho các chuỗi sản phẩm BĐS Công Nghiệp của công ty, đặc biệt với các khách hàng Hàn Quốc.... - Thu thập và phân tích thông tin về thị trường bất động sản công nghiệp, định rõ xu hướng và cơ hội đầu tư. - Đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường...
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển khách hàng toàn diện cho các chuỗi sản phẩm BĐS Công Nghiệp của công ty, đặc biệt với các khách hàng Hàn Quốc.
1. Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển khách hàng toàn diện cho các chuỗi sản phẩm BĐS Công Nghiệp của công ty, đặc biệt với các khách hàng Hàn Quốc.
2. Thu thập và phân tích thông tin về thị trường bất động sản công nghiệp, định rõ xu hướng và cơ hội đầu tư. Đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường.
3. Giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Hàn với khách hàng là đối tác Hàn Quốc. Thực hiện đàm phán hợp đồng và thỏa thuận mua bán với khách hàng.
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, khách hàng và các đơn vị liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc.
Tìm kiếm cơ hội hợp tác và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp. Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ bất động sản công nghiệp của công ty.
5. Thiết lập các quy trình, chính sách liên quan về việc triển khai phát triển khách hàng và các chuỗi sản phẩm BĐSCN của công ty.
6. Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ công việc và đánh giá việc hiệu quả công việc qua các báo cáo theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
7. Tham gia vào việc phát triển chiến lược quảng bá và tiếp thị để tăng cường hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thị trường Hàn Quốc.
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo và sự kiện để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
8. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
1. Kiến thức & Kỹ năng: Knowledge & abilities
– Hiểu biết về thị trường BĐS công nghiệp, dịch vụ cung cấp cho công nghiệp
2. Kinh nghiệm: Experience
– Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực BĐS công nghiệp, sản phẩm trên nền tảng platform, TMĐT
– Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thế)
– Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Hàn Quốc là một lợi thế.
3. Kỹ năng: Skills
– Tiếng Anh lưu loát trình độ business (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hàn)
– Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
– Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc
– Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đào tạo đội ngũ nhân sự phía dưới
– Tính cách:
* Ứng viên có năng lực, hoạt bát, năng nổ và tự tin
* Khả năng xây dựng các mối quan hệ với khách hàng
* Khả năng phân tích và báo cáo và giải quyết vấn đề
* Có động lực, cạnh tranh, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
* Có thể làm việc với áp lực
* Có tinh thần làm việc nhóm
* Khả năng nhận biết cơ hội tiềm năng
4. Trình độ: Degree
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Tài chính – Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
1. Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển khách hàng toàn diện cho các chuỗi sản phẩm BĐS Công Nghiệp của công ty, đặc biệt với các khách hàng Hàn Quốc.
2. Thu thập và phân tích thông tin về thị trường bất động sản công nghiệp, định rõ xu hướng và cơ hội đầu tư. Đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường.
3. Giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Hàn với khách hàng là đối tác Hàn Quốc. Thực hiện đàm phán hợp đồng và thỏa thuận mua bán với khách hàng.
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, khách hàng và các đơn vị liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc.
Tìm kiếm cơ hội hợp tác và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp. Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ bất động sản công nghiệp của công ty.
5. Thiết lập các quy trình, chính sách liên quan về việc triển khai phát triển khách hàng và các chuỗi sản phẩm BĐSCN của công ty.
6. Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ công việc và đánh giá việc hiệu quả công việc qua các báo cáo theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
7. Tham gia vào việc phát triển chiến lược quảng bá và tiếp thị để tăng cường hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thị trường Hàn Quốc.
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo và sự kiện để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
8. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.