CÔNG VIỆC TẠI FGROUP

Nhân viên phát triển dữ liệu

- Tìm kiếm, thu thập, khai thác các sản phẩm bất động sản công nghiệp (property) chất lượng đưa vào kinh doanh.
- Tiếp nhận, khảo sát hiện trường, kiểm tra thông tin pháp lý, đánh giá sản phẩm các sản phẩm BĐS công nghiệp cần thẩm định & đánh giá từ các nhân viên phòng ban, khách hàng muốn đăng bán/ cho thuê.
- ...

Ứng tuyển

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, thu thập, khai thác các sản phẩm bất động sản công nghiệp (property) chất lượng đưa vào kinh doanh.

2. Tiếp nhận, khảo sát hiện trường, kiểm tra thông tin pháp lý, đánh giá sản phẩm các sản phẩm BĐS công nghiệp cần thẩm định & đánh giá từ các nhân viên phòng ban, khách hàng muốn đăng bán/ cho thuê…

Mô tả Yêu cầu Trách nhiệm

1. Tìm kiếm, thu thập, khai thác các sản phẩm bất động sản công nghiệp (property) chất lượng đưa vào kinh doanh.

2. Tiếp nhận, khảo sát hiện trường, kiểm tra thông tin pháp lý, đánh giá sản phẩm các sản phẩm BĐS công nghiệp cần thẩm định & đánh giá từ các nhân viên phòng ban, khách hàng muốn đăng bán/ cho thuê.

3. Cập nhật & quản lý các thông tin liên quan đến các chủ đầu tư, các BĐS đã được thẩm định vào cơ sở dữ liệu. Đảm bảo tính đúng đắn và kịp thời của dữ liệu, cung cấp dữ liệu cho các bộ phận khác theo theo yêu cầu.

4. Làm việc, thỏa thuận với chủ sở hữu và các phòng ban liên quan để ký kết hợp đồng môi giới hợp tác.

5. Cập nhật dữ liệu thông tin đã input trên hệ thống CRM (giá, giấy tờ hồ sơ, tình trạng…) định kỳ 6 tháng/lần.

6. Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng, chủ sở hữu trên nền tảng CRM, server, base,…

7. Hỗ trợ Phòng Kinh doanh nhập dữ liệu thông tin.

8. Xây dựng các quy trình liên quan đến phạm vi công việc.

9. Xây dựng danh mục theo dõi và lưu trữ các tài liệu trong phạm vi công việc. Quản trị hồ sơ file cứng và file mềm (hợp đồng, khách hàng, sản phẩm, tài liệu liên quan…) có hệ thống.

10. Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả hoạt động, đề xuất phương án xử lý khi cần thiết cho quản lý trực tiếp & ban lãnh đạo. 11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.

1. Kiến thức & Kỹ năng: Knowledge & abilities

– Hiểu biết về kiến thức BĐS công nghiệp (nhà xưởng, KCN…)

2. Kinh nghiệm: Experience

– Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS công nghiệp

3. Kỹ năng: Skills

‘- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá thông tin.

– Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt.

– Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.

– Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

– Tính cách:

* Ứng viên có năng lực, hoạt bát, năng nổ và tự tin

* Khả năng xây dựng các mối quan hệ với đối tác

* Khả năng phân tích và báo cáo và giải quyết vấn đề

* Có động lực, cạnh tranh, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi

* Có thể làm việc với sức ép

* Có tinh thần làm việc nhóm

* Khả năng nhận biết cơ hội tiềm năng

4. Trình độ: Degree

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế,QTKD, Tài chính – Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.

1. Tìm kiếm, thu thập, khai thác các sản phẩm bất động sản công nghiệp (property) chất lượng đưa vào kinh doanh.

2. Tiếp nhận, khảo sát hiện trường, kiểm tra thông tin pháp lý, đánh giá sản phẩm các sản phẩm BĐS công nghiệp cần thẩm định & đánh giá từ các nhân viên phòng ban, khách hàng muốn đăng bán/ cho thuê.

3. Cập nhật & quản lý các thông tin liên quan đến các chủ đầu tư, các BĐS đã được thẩm định vào cơ sở dữ liệu. Đảm bảo tính đúng đắn và kịp thời của dữ liệu, cung cấp dữ liệu cho các bộ phận khác theo theo yêu cầu.

4. Làm việc, thỏa thuận với chủ sở hữu và các phòng ban liên quan để ký kết hợp đồng môi giới hợp tác.

5. Cập nhật dữ liệu thông tin đã input trên hệ thống CRM (giá, giấy tờ hồ sơ, tình trạng…) định kỳ 6 tháng/lần.

6. Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng, chủ sở hữu trên nền tảng CRM, server, base,…

7. Hỗ trợ Phòng Kinh doanh nhập dữ liệu thông tin.

8. Xây dựng các quy trình liên quan đến phạm vi công việc.

9. Xây dựng danh mục theo dõi và lưu trữ các tài liệu trong phạm vi công việc. Quản trị hồ sơ file cứng và file mềm (hợp đồng, khách hàng, sản phẩm, tài liệu liên quan…) có hệ thống.

10. Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả hoạt động, đề xuất phương án xử lý khi cần thiết cho quản lý trực tiếp & ban lãnh đạo. 11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.

Ứng tuyển vào Fgroup